KHÓA HỌC: XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN
I. MỤC TIÊU KHÓA HỌC
Mục tiêu của khóa học này có sự KHÁC BIỆT với các khóa học xây dựng thương hiệu cá nhân hiện đang có trên thị trường: Chủ yếu tập trung xây dựng thương hiệu cá nhân phục vụ việc kinh doanh, bán hàng…. Khóa học này không những giúp cho học viên xây dựng thương hiệu cá nhân mà còn giúp cho cân bằng cuộc sống, xây dựng cuộc sống hạnh phúc hơn và thành công hơn.
- Học viên hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu trong cuộc sống, trong công việc kinh doanh và trong giao thiệp xã hội
- Học viên nắm được các bước xây dựng thương hiệu, thực hành định hướng xây dựng thương hiệu ngay trong khóa học
- Học viên biết cách ứng dụng thương hiệu trong tuyển dụng, xây dựng mối quan hệ, cân bằng cuộc sống, phát triển kinh doanh, xử lý các khủng hoảng thương hiệu cá nhân…
II. ĐỐI TƯỢNG NÊN THAM GIA KHÓA HỌC
- Người đứng đầu các doanh nghiệp mong muốn tạo dựng uy tín cho doanh nghiệp, phát triển khách hàng, bán sản phẩm và thu hút nhân tài.
- Quản lý cấp trung tại các công ty, tập đoàn mong muốn tăng cường hiệu quả lãnh đạo đội nhóm và thăng tiến trong công việc.
- Đội ngũ bán hàng tại các doanh nghiệp, tập đoàn mong muốn tiếp cận khách hàng thông qua nhiều kênh khác nhau và gây dựng uy tín với khách hàng.
- Các cá nhân muốn xây dựng vị thế thương hiệu, nhân hiệu riêng để kinh doanh nhiệu quả hơn.
III. LỢI ÍCH CỦA KHÓA HỌC
- Nắm bắt ý nghĩa của Thương hiệu Cá nhân và tầm quan trọng của nó trong việc tạo dựng sự nghiệp và lãnh đạo bản thân.
- Định vị Thương hiệu Cá nhân cho bản thân.
- Xây dựng chiến lược Thương hiệu Cá nhân.
- Biết cách tận dụng Thương hiệu Cá nhân để phát triển kinh doanh và thăng tiến nơi công sở.
IV.NỘI DUNG ĐÀO TẠO
HỌC PHẦN 1: HIỂU VỀ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN
- Xây dựng thương hiệu cá nhân là gì?
- Thương hiệu và thương hiệu cá nhân?
- Bản chất xây dựng thương hiệu cá nhân?
- Tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân
- Thương hiệu cá nhân trong cuộc sống.
- Thương hiệu cá nhân trong kinh doanh.
- Các yếu tố tạo nên một thương hiệu cá nhân hoàn hảo
- Tư duy đúng xây dựng thương hiệu cá nhân
HỌC PHẦN 2: CÁC BƯỚC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN
- Định vị rõ về bản thân
- Xác định mục tiêu
- Xác định từ khóa thương hiệu
- Xây dựng xây dựng kênh, bộ nhận dạng thương hiệu trên mạng xã hội: Facebook, Zalo, Youtube, Card điện tử, Website, …
- Tuấn thủ quy luật xây dựng thương hiệu cá nhân.
HỌC PHẦN 3: NHỮNG KỸ NĂNG CẦN CÓ XÂY DỰNG
THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN
- Các kỹ năng cần thiết để xây dựng thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội
- Kỹ năng viết biên tập xây dựng nội dung.
- Kỹ năng xây dựng hình ảnh.
- Kỹ năng nói ( xây dựng video ).
- Kỹ năng chuyên môn.
- Quy trình đăng bài viết lên mạng xã hội.
- Kỹ năng dựng cộng đồng trao gía trị.
- Năm tiêu chí tạo nên thương hiệu
– Độc đáo – Nhất quán – Chuyên Nghiệp – Giá trị – Kiên trì
- Các cấp độ của Personal Branding
- Sáu điều cầu lưu ý khi xây dung Personal Branding
PHẦN 4: HỆ SINH THÁI THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN
V. HÌNH THỨC HỌC TẬP: ZOOM ONLINE
VI. THỜI GIAN HỌC:
- Tối thứ 7 chủ nhật hàng tuần.
- Thời lượng 4 buổi.
VII. HỌC PHÍ:
- 5.800.000đ đăng ký trong năm 2024 Giảm còn 3.800.000đ.
- Đăng ký vé cặp còn: 6.800.000đ/2vé.
VIII. ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT:
- Học viên đăng ký khóa Xây dựng thiêu hiệu cá nhân.
- Tặng khóa học: Giao tiếp chinh phục bằng DISC học phí 1.800.000đ.
- Gửi lài liệu sau đào tạo.
- Tham gia cộng đồng khởi nghiệp và phát triển bản thân.
IX. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH: Cam kết bảo hành sau đào tạo.
………………………………………………………………………………………
ĐƠN VỊ TỔ CHỨC
VIỆN ĐÀO TẠO KHỞI NGHIỆP VIỆT NAM
- Điện thoại: 0938 75 36 85
- Website: sta.edu.vn
- Địa chỉ: 255A4 Đ. Nguyễn Văn Lượng, KDC City Land Park Hills, Phường 10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh